Thứ Tư, 30 tháng 5, 2012

SEO là gì?

SEO là gì
SEO - viết tắt của cụm từ Search Engine Optimization tạm dịch là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. SEO là một tập hợp các phương pháp nhằm nâng cao thứ hạng của một website trong các trang kết quả của các công cụ tìm kiếm (Google, Yahoo, Live,…) và có thể được coi là một tiểu lĩnh vực của tiếp thị qua công cụ tìm kiếm.

SEO có thể coi như là một kỹ thuật, một bí quyết thực sự đối với mỗi người quản trị, xây dựng website hay đơn thuần là người làm trong lĩnh vực truyền thông bởi vì phải có những hiểu biết sâu sắc về nguyên tác đánh giá thứ hạng website của công cụ tìm kiếm mà cụ thể hơn là Google. Người làm SEO có thể hướng tới nhiều mục tiêu khác nhau khi tìm kiếm như: tìm từ khóa, tìm ảnh, tìm video, tìm theo quốc gia và một số loại SEO khác.

Thực trạng Việt Nam hiện nay thì hầu như mọi người đều sử dụng công cụ tìm kiếm hằng ngày và thường chỉ nhìn vào trang đầu tiên của kết quả. Đối với một website được làm SEO tốt thì đồng nghĩa với việc website đó luôn xuất hiện ở thứ hạng cao và khả năng khách hàng ghé thăm website cũng tăng lên, như vậy cơ hội tiếp cận và quảng bá sản phẩm của bạn đến với khách hàng là rất lớn.

Vì thế SEO ngày càng chứng tỏ được tầm quan trọng của nó và là sự lựa chon hàng đầu của các doanh nghiệp hiện nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Blogger Templates